วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

ให้เวลาฉันบ้าง..

เราแค่ผ่านมาพบกันกระนั้นหรือ

สิ่งที่ฉันปรารถนาคือมากกว่านี้

มากกว่าคนที่รู้จักจะได้มี

มากกว่าที่ใครคนไหนที่เคยพบมา.. ยิ้มเท่ห์








ฉันอาจจะเรียกร้องมากเกินไป

แต่ทำใจที่ต้องการให้รู้ค่า

ฉันจริงจังอย่างจริงใจเสมอมา

พร้อมจะให้กาลเวลาพิสูจน์ใจ..! ยิ้มเท่ห์








เพียงอยากจะบอกคุณ

รู้สึกอบอุ่นเมื่อชิดไกล้

ไม่คิดอยากได้อะไร

แค่อยากให้สองใจ..ได้ผูกพัน..! ยิ้มเท่ห์


ทีมา  http://board.siamha.com/index.php?topic=4190.msg28618;topicseen#new




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น